Bán xe Nissan Cedric Vip V6 3.0



Mô tả ngắn gọn thế này:
Xe sản xuất năm 1993 tại Nhật Bản, nhập nguyên chiếc vào Việt Nam. Đã bảo dưỡng kỹ càng, thay phụ tùng chính hiệu Nissan, từ lúc bảo dưỡng tổng thể đến nay mới đi được gần 5.000 km. Xe đẹp, nguyên bản, đi xa tốt.

Trang thiết bị:
  • Ghế da xịn
  • Nội thất ốp vân gỗ
  • Tay lái trợ lực, có gật gù
  • Gương, kính chỉnh điện toàn bộ
  • Kính bên lái điều khiển "một chạm" (one touch)
  • Khóa tổng, điều khiển từ xa
  • 4 ghế điều chỉnh bằng điện
  • 5 quả lazăng đúc
  • 4 quả lốp Michelin mới thay
  • 2 giàn điều hòa
  • Hộc lạnh (ướp lạmh được 4 lon nước)
  • Đầu đĩa CD
  • Ăng ten điện 2 cấp
  • Loa bass theo xe
  • Đèn phanh thứ 3
  • Dán kính chống nóng
  • Chống ồn toàn bộ
  • Cảm biến lùi
  • Đèn sương mù theo xe
  • Động cơ xăng V6 3.0, tiêu thụ 12,8 lít/100 km
  • Số sàn
Để có thông tin kỹ hơn về chiếc xe tôi đang rao bán, các bác có thể bấm trực tiếp vào các bài tôi đã post ở cột "Các bài viết" phía bên tay phải màn hình. Hoặc bấm vào các mục dưới đây:
Về giấy tờ: Xe không chính chủ các bác nhé.

Về giá cả: Tôi mong muốn bán 210 triệu đồng, có thương lượng chút ít thôi.

Bác nào có Nissan Pathfinder, Nissan Patrol hoặc Nissan Cefiro sản xuất từ 1993 đến 2000, giá dưới 250 triệu thì tôi sẵn sàng trao đổi. Phương thức là hai bên cùng nhau ấn định giá từng chiếc để bù chênh lệch.

Mời các bác xem kỹ càng hình ảnh và các bài viết trước khi quyết định. Nếu thực sự quan tâm thì liên hệ với tôi nhé.

Số điện thoại của tôi: xxxxxxxxxxxxxx